Category Ranking History

YouTube Category Rankings

Review Breakdown

YouTube Review Breakdowns

Ad Intelligence on 1 Networks

Ad network creative preview
Network ad network icon Admob
Media Type Video
First Seen 47 days ago
Last Seen 3 days ago
Creative Count 602

ASO Keywords

Keyword Rank
youtube 1
ยูทูบ 2
ยูทูป 3
you 4
utube 5

Screenshots

Description

ดาวน์โหลดแอป YouTube อย่างเป็นทางการบน iPhone และ iPad ดูสิ่งที่ผู้คนทั่วโลกกำลังรับชม ไม่ว่าจะเป็น มิวสิกวิดีโอที่ได้รับความนิยมสูงสุด เกมที่กำลังมาแรง แฟชั่น ความงาม ข่าวสาร การเรียนรู้ และอีกมากมาย ติดตามช่องที่คุณชื่นชอบ สร้างเนื้อหาของคุณเอง แชร์กับเพื่อนๆ และดูบนอุปกรณ์ได้ทุกชนิด รับชมและติดตาม ● เรียกดูวิดีโอแนะนำสำหรับคุณโดยเฉพาะในหน้าแรก ● ดูวิดีโอล่าสุดจากช่องโปรดใน “การติดตาม” ● ค้นหาวิดีโอที่เคยรับชม กดชอบ หรือบันทึกไว้ดูภายหลังใน “คลังวิดีโอ” สำรวจหัวข้อต่างๆ วิดีโอยอดนิยม และศิลปินดาวรุ่ง (มีให้บริการในบางประเทศ) ● ติดตามวิดีโอยอดนิยมเกี่ยวกับเพลง เกม ความงาน ข่าวสาร การเรียนรู้ และอื่นๆ อีกมากมาย ● ดูเนื้อหาที่กำลังมาแรงใน YouTube และทั่วโลกใน “สำรวจ” ● ดูข้อมูลเกี่ยวกับครีเอเตอร์ เกมเมอร์ และศิลปินดาวรุ่งสุดเจ๋ง (มีให้บริการในบางประเทศ) เชื่อมต่อกับชุมชน YouTube ● ติดตามครีเอเตอร์คนโปรดด้วยโพสต์ เรื่องราว วิดีโอพรีเมียร์ และสตรีมแบบสด ● เข้าร่วมการสนทนาด้วยการแสดงความคิดเห็น รวมถึงโต้ตอบกับครีเอเตอร์และสมาชิกคนอื่นๆ ในชุมชน สร้างเนื้อหาจากอุปกรณ์เคลื่อนที่ ● สร้างหรืออัปโหลดวิดีโอของคุณเองโดยตรงจากในแอป ● มีส่วนร่วมกับผู้ชมแบบเรียลไทม์ด้วยการสตรีมสดโดยตรงจากแอป ค้นหาประสบการณ์ที่เหมาะกับคุณและครอบครัว (มีให้บริการในบางประเทศ) ● แต่ละครอบครัวมีแนวทางในการรับชมวิดีโอออนไลน์แตกต่างกันออกไป ดูข้อมูลเกี่ยวกับตัวเลือกของคุณ ซึ่งได้แก่ แอป YouTube Kids หรือประสบการณ์การใช้งาน YouTube แบบใหม่ภายใต้การควบคุมดูแลโดย ผู้ปกครองที่ youtube.com/myfamily สนับสนุนครีเอเตอร์ที่คุณชื่นชอบด้วยการเป็นสมาชิกของช่อง (มีให้บริการในบางประเทศ) ● สมัครเป็นสมาชิกของช่องที่เสนอการเป็นสมาชิกรายเดือนแบบชำระเงินและสนับสนุนผลงานของช่อง ● รับสิทธิ์เข้าถึงสิทธิพิเศษจากช่องและเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนสมาชิกของช่อง ● สร้างความโดดเด่นในความคิดเห็นและแชทสดด้วยป้ายผู้สนับสนุนข้างชื่อผู้ใช้ของคุณ อัปเกรดเป็น YouTube Premium (มีให้บริการในบางประเทศ) ● ดูวิดีโอแบบไม่มีโฆษณาขณะใช้แอปอื่นๆ หรือเมื่อล็อกหน้าจอ ● บันทึกวิดีโอไว้ดูในเวลาที่ต้องการ เช่น เมื่อคุณอยู่บนเครื่องบินหรือขณะเดินทาง ● เข้าถึง YouTube Music Premium ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของสิทธิประโยชน์ หมายเหตุ: หากคุณสมัครใช้บริการผ่าน Apple ระบบจะเรียกเก็บเงินจากบัญชี App Store เมื่อยืนยันการซื้อ การสมัครใช้บริการนี้จะต่ออายุโดยอัตโนมัติ เว้นแต่จะมีการปิดการต่ออายุอัตโนมัติอย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนสิ้นสุดระยะเวลาปัจจุบัน ระบบจะเรียกเก็บเงินสำหรับการต่ออายุจากบัญชีภายใน 24 ชั่วโมงก่อนสิ้นสุดระยะเวลาปัจจุบันตามอัตรา ค่าบริการของแพ็กเกจที่เลือก คุณจะจัดการการสมัครใช้บริการและการต่ออายุอัตโนมัติได้โดยไปที่การตั้งค่าบัญชี หลังการซื้อ ข้อกำหนดในการให้บริการสำหรับบริการที่มีค่าใช้จ่ายของ YouTube: https://www.youtube.com/t/terms_paidservice นโยบายความเป็นส่วนตัว: https://www.google.com/policies/privacy

Reviews

เกือบดีขึ้นไปอีก แต่ยังมีปัญหาบ้าง
ATOMIC_PHUTAWAN on 2023-08-18
ขณะลากเพื่อดูพรีวิวควรทำเป็นวิดีโอพรีวิวแยก(เหมือนกับก่อนอัปเดต) ไม่ควรนำมาแสดงแทนที่วิดีโอที่กำลังเล่นอยู่ในขณะนั้น (แก้ไขแล้ว✅) เหมือนว่าโหมด Picture-in-Picture จะทำให้การแสดงคลิปผิดสัดส่วน โดยเกิดขึ้นหลังจากปิด Youtube เพื่อเข้าโหมด PiP แล้วกลับมาเปิด Youtube อีกครั้ง ปัญหา Transition ของหน้าเมนูในคลิปวิดีโอระหว่างกดเปลี่ยนความเร็วมันค่อนค่างช้าเกินไป
โฆษณาเยอะเกิน
:::::::0123 on 2023-08-18
คือบางคนเค้าก็ไม่ได้มีเงินที่จะสมัคร ยูทูปพรีเมียมขนาดนั้น ละโฆษณามันก็เยอะเกินจนทำให้ไม่อยากดูยูทูปแล้ว คลิปเดียว4-5โฆษณา เยอะไปรึป่าว ละช่องที่สำหรับให้เด็กดูยิ่งไม่ควรมีโฆษณาเลย เพราะบางทีพ่อแม่เค้าอาจจะเปิดให้ลูกเค้าดูตอนที่ลูกเค้าร้อง งอแง ละต้องมารอข้ามแต่โฆษณา มันทำให้รู้สึกหงุดหงิด ไม่พอใจอย่างมากเลยนะ เลิกดูยูทูปเพราะโฆษณาเยอะเกินไป
โฆษณาเยอะเกินไป
ชธชศสล on 2023-08-18
เข้าใจว่าดูฟรีก็ต้องมีโฆษณา แต่บางทีมันเยอะจนหน้าเกลียด ข้ามก็ไม่ได้ ดูอยู่ดีๆก็ขึ้นมาขัดจังหวะไม่ใช่แค่ครั้งเดียว เป็นการบังคับให้สมัครที่ยัดเยียดเกินไป ควรมีแค่ตอนเริ่มหรือระหว่างนั้นซักอัน ก็พอให้มันดูพอดี แค่นี้คนที่ไม่ชอบโฆษณาก็รำคาญแล้ว แต่อันนี้น่าเกลียดสุดๆ หลายปีก่อนดีกว่านี้มาก แอปควรดีขึ้นเรื่อยๆรึเปล่า ไม่ใช่แย่ลง รค.
แย่ที่ต้องคอยระแวงว่าจะเห็นคลิปที่เกลียดมั้ย
PL OY_PIN on 2023-08-18
ทำไมถึงขึ้นคลิปที่กดไม่สนใจ กดไม่ต้องแนะนำช่อง กดดิสไลค์ไปแล้วมาอยู่ตลอดเลย คือนี่เห็นกี่ครั้งๆก็เข้าไปกดทุกครั้งว่าไม่ต้องแนะนำ คือน่ารำคาญมากแย่มาก คือมันเป็นอะไร ละเป็นคลิปเดิมๆของช่องเดิมด้วยนะ พอเห็นแล้วมันติดตาละก็หงุดหงิด+รู้สึกแย่อ่ะ ถ้ามีน้อยกว่า 1 ดาวก็จะให้อ่ะเอาจริง ๆ เพราะมันบ่อยมาก หลายครั้งเกิน ปรับปรุงด้วยนะคะ
เกือบดี อัปเดตแล้วแย่ลง
ATOMIC_PHUTAWAN on 2023-08-18
ขณะลากเพื่อดูพรีวิวควรทำเป็นวิดีโอพรีวิวแยก(เหมือนกับก่อนอัปเดต) ไม่ควรนำมาแสดงแทนที่วิดีโอที่กำลังเล่นอยู่ในขณะนั้น เหมือนว่าโหมด Picture-in-Picture จะทำให้การแสดงคลิปผิดสัดส่วน โดยเกิดขึ้นหลังจากปิด Youtube เพื่อเข้าโหมด PiP แล้วกลับมาเปิด Youtube อีกครั้ง และอีกปัญหา Transition ของหน้าเมนูในคลิปวิดีโอมันค่อนค่างช้าเกินไป
แปลภาษาในคอมเม้นท์ทำไมไม่แปลเป็นไทย
Chef_ntp on 2023-08-18
อยากรู้วิธีแก้ของเรามันแปลภาษาในคอมเม้นท์ให้เป็นอังกฤษเราต้องการให้มันแปลเป็นภาษาไทยเซงมากกก แต่ก่อนหน้านั้นมันก็เคยแปลเป็นไทยมาก่อนแล้วทางยูทูปก็ยกเลิกการแปลไปสักพักแล้วแล้วกลับมาแปลได้อีก ทางยูทูปกลับมามีการแปลคอมเม้นท์ในคลิปต่างๆได้อีกครั้งแต่กลับเป็นภาษาที่ไม่ต้องการทำไงดีแก้ไม่ได้สักทีงงมาก
เสนอความคิดเห็น
อีขาว(ชื่อหมาที่บ้าน) on 2023-08-18
ผมดูYOU TUBE ทุกวันครับผมได้ความรู้มากๆได้ดูข่าวสารทั้งภาพและเสียงเผมอ่านหนังสือพิมพ์ก็มีแค่รูปและตัวหนังสือ. ดูYOU TUBE ได้ทุกอรรถรสเลยทั้งภาพ. ทั้งเสียง ความรู้มีทุกอย่าง เกร็ดเล็กๆน้อยๆที่นำมาใช้กับชีวิตประจำวัน. ความรู้เรื่องสุขภาพ หมอมาให้ความรู้ สรุป ผมพอใจ 100000000ดาวเลยครับ
คุณภาพของคอนเทนท์
Pannia577 on 2023-08-18
เนื้อหาสาระที่ดีมีเยอะ ทั้งความรู้และความสนุก แต่อยากให้ block เนื้อหาที่เกริ่นมาแล้วส่งผลกระทบกับคนอื่น โดยเฉพาะศิลปิน นักแสดง เพราะเหมือนต้องการยอดวิวมากเกินไป อยากให้ยูทูปพิจารณาจุดนี้ด้วยคะ ผู้ใช้งานจะได้ความบันเทิงที่ดี และสาระที่ดีมากขึ้นคะ
เล่นคลิป reels ค้าง
ส่งวิจารณ์ on 2023-08-18
เวลากดดูคลิปสั้น reels จะชอบค้าง วีดีโอไม่เล่นต่อ กดให้เล่นก็ไม่เล่น ช่วยแก้ไขหน่อยครับ ipod tuch 7 จากที่ส่งข้อมูลให้แก้ไข reelsค้าง รุ่น ipod7 อัปเดต วันที่ 15 สค. 2566 ตอนนี้ไม่ค้างแล้วครับ ขอบคุณครับ คนแก้อัดกาแฟไปหลายแก้วเลย 5555
ทดลองใช้ยูทูปพรีเมี่ยมฟรี
้หมไงวำทกากน on 2023-08-18
กดทดลองใช้ยูทูปพรีเมี่ยมฟรีเมลไม่เคยสมัครเป็นพรีเมี่ยมเลยพอกดทดลองใช้ฟรี 1 เดือนโดนหักค่าบริการ 209 แบบนี้คือหลอกลวงรึเปล่าคะเพราะมันเป็นทดลองใช้ฟรีงงมากค่ะถ้าจะหักเงินจะขึ้นว่าให้ทดลองใช้ฟรีทำไมคะกดปุ๊บขึ้นว่าตัดเงินปั๊บ